Dự án Orange Garden

DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ORANGE GARDEN

 

ĐI TÌM MỘT CÁI TÊN CHO DỰ ÁN

 

           Sau bao ngày trăn trở đi tìm cái tên đặt cho khu biệt thự nhà vườn tại Xã Vân Canh – Hoài Đức – Hà Tây (nay đã là Hà Nội) do Công ty cổ phần Vinapol làm chủ đầu tư đã đi đến hồi kết và chính thức mang tên : “Khu biệt thự nhà vườn Orange Garden” có nghĩa: Vườn Cam.

Tại sao vậy? Bởi lẽ, khi nói đến “Cam Canh, Bưởi Diễn” ai ai cũng biết đến một vùng quê yên tĩnh nằm kế cận ngay sát Thủ đô Hà Nội mà cứ mỗi độ xuân về lại dâng lên cho đời hoa thơm, quả ngọt. Nếu bạn chưa có dịp thưởng thức cái hương vị thơm ngon, đậm đà đích thực đó của trái “Cam Canh”, xin mời bạn đến Vân Canh. Chính nơi đây, mảnh đất kiên cường nhưng giàu long nhân hậu này, một ngày không xa, theo quy hoạch phát triển đô thị mở rộng của Thủ đô Hà Nội sẽ mọc lên một khu biệt thự nhà vườn mà Công ty cổ phần Vinapol đã vinh dự được giao làm chủ đầu tư.

Để lưu danh muôn đời và không bao giờ mất đi cái hương thơm vị ngọt của trái “Cam Canh”, Chủ đầu tư đã xin chọn tên cho khu biệt thự này là: “ Khu biệt thự nhà vườn Orange Garden” – vừa mang tính hội nhập quốc tế lại vừa mang ý nghĩa mộc mạc làng quê!

 

VÀI NÉT VỀ DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ORANGE GARDEN

 

Khu biệt thự nhà vườn “Orange Garden” thuộc địa phận xã Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội do công ty cổ phần Vinapol làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô diện tích khoảng 50 ha với tổng mức đầu tư trên 3000 tỷ VNĐ bao gồm trên 600 ngôi biệt thự cùng với công trình tổ hợp tháp đôi cao 30 tầng dành cho dịch vụ thương mại, y tế, bể bơi bốn mùa, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… và trên 500 căn hộ cao cấp các loại kết nối với khu biệt thự tạo nên một cộng đồng dân cư khép kín với quy mô dân số khoảng 7.000 người.

Cùng với hệ thống hạ tầng xã hội như nhà trẻ mẫu giáo, trường học cấp 1,2,3, khu phức hợp thể thao vui chơi giải trí và 3 ha giành cho khu công viên cây xanh, hồ điều hòa sẽ tạo nên một không gian sống đặc biệt sinh thái, yên tĩnh và sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống có chất lượng cao, hoàn hảo cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Đây là một dự án được kết hợp nhuần nhuyễn, tinh tế giữa hai phong cách kiến trúc và phong thủy Á Đông và Âu Châu do tập thể kiến trúc sư người pháp và Việt kiều Pháp thể hiện. Bởi vậy khu biệt thự nhà vườn “Orange Garden” mang đậm nét một phong cách Pháp cổ vốn đã in sâu trong lòng Hà Nội, nhưng phần kiến trúc không gian sống và nội thất bên trong lại được thể hiện thoáng đãng với không gian mở và tiện nghi theo phong cách sống mới của thời đại. Cũng vì lẽ đó mà khu biệt thự nhà vườn “Orange Garden” còn được mang danh “ Một phong cách kiến trúc Pháp cổ trong lòng Hà Nội thời hiện đại”.

Chắc chắn nơi đây sẽ là một khu biệt thự đẹp, sang trọng và độc đáo trong tương lai không xa của thủ đô Hà Nội và cũng là chốn dừng chân mãn nguyện cho các mái ấm gia đình từ khắp mọi miền trong và ngoài nước mà ở đó sẽ bao gồm các thành viên thành đạt trong cuộc sống.

 

HÌNH ẢNH TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ORANGE GARDEN

 

Ảnh :Phối cảnh tổng thể dự án
Ảnh :Phối cảnh tổng thể dự án
Ảnh : Cổng chính khu biệt thự Orange Garden
Ảnh :Toàn cảnh công viên, hồ nước và tháp đôi
Ảnh : Một góc công viên trung tâm
Ảnh :Tượng đài phun nước Apollo
Ảnh : Lễ khánh thành tượng Chopin nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh ( 3/2010 )
Ảnh : Tượng nàng tiên cá
Ảnh :Toàn cảnh tháp đôi
Ảnh :Tháp đôi về đêm
Ảnh :Vườn tiểu khu về đêm

 

MỘT SỐ MẪU BIỆT THỰ DỰ ÁN KHU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN ORANGE GARDEN

Ảnh :Biệt thự đơn lập
Ảnh : Dãy biệt thự đơn lập
Ảnh :Biệt thự song lập
Ảnh :Biệt thự nhà vườn
Ảnh : Dãy biệt thự nhà vườn