LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU BIỆT THỰ VƯỜN CAM GIỮA CHỦ ĐẦU TƯ –  CÔNG TY CP VINAPOL VÀ SAVILLS VIỆT NAM

     Ngày 14 tháng 06 năm 2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Vinapol và và Savills Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành Khu Biệt thự Vườn Cam – Orange Garden. Với bản ký kết này, Savills sẽ trở thành đơn vị quản lý khu biệt thự Vườn Cam tại Hoài Đức, Hà Nội.

Với phương châm lấy con người làm trung tâm, Chủ đầu tư đã định hướng xây dựng và phát triển Khu Biệt thự Vườn Cam với những điều tốt đẹp nhất từ quy hoạch đồng bộ, thiết kế hài hòa, sang trọng, đến chất lượng xây dựng công trình tỷ mỉ đến từng chi tiết, đặc biệt đảm bảo sự hài hòa giữa các công trình xây dựng, thiên nhiên và con người. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành uy tín, chuyên nghiệp, có tâm và tầm để cùng Chủ đầu tư quản lý, vận hành Khu biệt thự vườn cam trở thành nơi đáng sống là điều Chủ đầu tư luôn trăn trở và lựa chọn kỹ lưỡng.

Sau thời gian nghiên cứu, làm việc với một số đơn vị quản lý dự án có uy tín, Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn Savills Việt Nam hiện là đơn vị quản lý bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng bộ quy trình vận hành đạt chuẩn quốc tế, được hiệu chỉnh phù hợp với đặc thù và các quy định, tiêu chuẩn vận hành tại Việt Nam đồng thời Savills cũng chú trọng xây dựng môi trường sống chất lượng, thoải mái, đề cao tính gắn kết cộng đồng.

Tại buổi lễ ký kết, ông Đinh Đức Anh, Trưởng đại diện Công ty Cổ phần Vinapol, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Savills Việt Nam để cùng nhau góp phần vào sự thành công của khu biệt thự Vườn Cam. Chúng tôi tin rằng với năng lực chuyên môn trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, Savills sẽ mang đến môi trường sống chất lượng cho cộng đồng cư dân tại khu Biệt thự Vườn Cam.”

Ông Quách Mạnh Hòa, đại diện Công ty Cổ phần Vinapol chia sẻ thêm: “Chủ đầu tư đã, đang và sẽ nỗ lực mang những điều tốt nhất vào quá trình xây, phát triển và quản lý dự án Khu biệt thự Vườn Cam. Để nối tiếp những điều tốt đẹp đó, Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn Savills, đơn vị quản lý uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường là đơn vị quản lý và vận hành khu biệt thự. Chúng tôi tin hy vọng Savills với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tâm huyết của mình sẽ cùng chủ đầu tư quản lý KBT Vườn Cam – Orang Garden trở thành khu đáng sống không chỉ cho cộng đồng cư dân tại dự án mà còn cho khu vực xung quanh”.

Ông Matthew Powell, Giám đốc, Savills Hà Nội, chia sẻ: “Khu biệt thự Vườn Cam đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Savills Việt Nam và Vinapol. Chúng tôi tin rằng chất lượng vận hành đạt chuẩn quốc tế của Savills sẽ đáp ứng định hướng phát triển khu biệt thự cao cấp của dự án và nâng cao giá trị Vinapol hướng đến.”

Một số hình ảnh tại lễ ký kết: